TỔNG QUAN VỀ NGÀNH HỌC
✏️ Với sự phát triển của nền kinh tế thị trường hiện nay, ngành Marketing trở thành một trong 3 ngành học dẫn đầu trong thời đại 4.0 dành cho GEN Z. Trong hoạt động kinh doanh, Marketing là một phần không thể thiếu nhằm phát triển sản phẩm và định vị thương hiệu cho doanh nghiệp
✏️ Marketing được biết đến bao gồm tất cả các hoạt động hướng tới người tiêu dùng với mục tiêu trở thành chiếc cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp với khách hàng.Kỹ
![](uploads/gioithieunganh/hotro.png)
![](uploads/gioithieunganh/skill.png)
Kỹ năng chính
Kỹ năng quản lý, về phương thức xây dựng và quảng bá thương hiệu, tìm kiếm thị trường mục tiêu, phân tích, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra việc thi hành chiến lược Marketing, lập kế hoạch, phát triển thương hiệu, lĩnh vực truyền thông, quản trị khách hàng, quảng cáo trực tuyến, tổ chức sự kiện
Kỹ năng hỗ trợ
Kỹ năng hỗ trợ như khả năng quản lý dự án, viết nội dung hấp dẫn, sử dụng công cụ thiết kế cơ bản và liên tục cập nhật xu hướng thị trường. Những kỹ năng này giúp tối ưu hiệu suất chiến dịch và thích ứng nhanh trong môi trường cạnh tranh.
LÝ DO CHỌN NGÀNH HỌC
![](public/iconkt.png)
Triển vọng nghề nghiệp
Ngành Marketing là một trong những ngành học “HOT” nhất hiện nay và không bao giờ lỗi thời, đặc biệt trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.
![](public/iconkt.png)
Mục tiêu
Đào tạo cử nhân Quản trị Marketing nhằm trang bị cho người học phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khỏe tốt; nắm vững kiến thức cơ bản về kinh tế, xã hội và chuyên môn sâu về marketing.
![](public/iconkt.png)
Vị trí việc làm
Nhân viên tiếp thị/ Marketing; Chuyên viên nghiên cứu thị trường; Nhân viên/Chuyên viên Digital Marketing; Nhân viên/Chuyên viên Marketing thương hiệu; Nhân viên/ Chuyên viên truyền thông.
![](public/iconkt.png)
Mục tiêu
Phát triển toàn diện năng lực của người học thông qua cung cấp kiến thức chuyên môn, kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, tổ chức và đánh giá các hoạt động marketing, rèn luyện kỹ năng mềm đáp ứng yêu cầu công việc.
ĐIỂM NỔI BẬT
Giảng viên của Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, giàu kinh nghiệm, trình độ cao, hầu hết được đào tạo ở các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Úc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản,..cùng các chuyên gia quốc tế và giảng viên từ các trường đối tác. Tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn cao về chuyên môn và tiếng Anh, đảm bảo chất lượng đào tạo.
Marketing yêu cầu tư duy chiến lược, sáng tạo và phân tích dữ liệu. Các kỹ năng cốt lõi gồm nghiên cứu thị trường, Digital Marketing, Content Marketing và quản lý thương hiệu. Để thành công, cần liên tục cập nhật xu hướng, tối ưu chiến lược và ứng dụng công nghệ.
Chương trình đào tạo chiến lược, nghiên cứu thị trường, Digital Marketing và quản trị thương hiệu, kết hợp phân tích dữ liệu. Áp dụng mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn, sinh viên có cơ hội tiếp cận với môi trường kinh doanh thực tế thông qua những buổi kiến tập và thực tập tại các doanh nghiệp.
Khối lượng kiến thức toàn khóa 129 tín chỉ (không tính 01 năm học Tiếng Anh dự bị) Phần kiến thức giáo dục đại cương: 22 tín chỉ. Khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp 95 tín chỉ.