tuyen sinh dai hoc kinh te va quan tri kinh doanh thai nguyen

Ngành Marketing

Ngành Marketing có chuyên ngành (chương trình):

Quản trị Marketing
Quản trị Truyền thông Marketing

Vai trò của ngành trong xã hội

Marketing giờ đây không chỉ còn là xu hướng mà đã trở thành đòi hỏi của các tổ chức, các doanh nghiệp, bao gồm cả vì lợi nhuận và phi lợi nhuận. Marketing ngày càng khẳng định được vị trí quan trọng tại mỗi tổ chức, mỗi doanh nghiệp trong công tác quản lý và khai thác hiệu quả vận hành tổ chức, doanh nghiệp đó.

Trong kinh doanh, người tiêu dùng Việt Nam bắt đầu quen với việc doanh nghiệp làm marketing, dẫn đến những đòi hỏi nhu cầu tuyển dụng nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp về marekting ở các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng lớn.

Kinh nghiệm và phương pháp đào tạo

Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh có 10 năm kinh nghiệm đào tạo về ngành marketing. Đội ngũ giáo viên năng động, có trình độ cao, liên tục đổi mới phương pháp đào tạo theo hướng thực hành, tiếp cận thực tế doanh nghiệp nhằm trau dồi kinh nghiệm cho sinh viên ngay còn khi đang học tập tại trường.

Sinh viên được tiếp cận với nhiều tài liệu học tập mới, nhiều tình huống giải quyết bài toán kinh doanh trong thực tiễn mà doanh nghiệp Việt Nam đang đối mặt. Được tự do chia sẻ, đối thoại với giảng viên về kiến thức và kỹ năng làm việc liên quan đến chuyên ngành đào tạo.

Đào tạo các cử nhân có kiến thức về kinh tế – xã hội, kiến thức chuyên sâu về marketing, thị trường, hành vi khách hàng và thương hiệu…, có các kỹ năng nghiên cứu, giao tiếp, phân tích, hoạch định và khả năng vận dụng, giải quyết những vấn đề thực tiễn về marketing của các doanh nghiệp.

Có bản lĩnh vững vàng trong thực hiện công việc, có đạo đức nghề nghiệp và khả năng xây dựng các chiến lược marketing cho các doanh nghiệp trước môi trường kinh doanh ngày càng phát triển theo hướng năng động, cạnh tranh và toàn cầu hóa.

Nhu cầu vị trí việc làm của xã hội

  • Chuyên viên, quản lí marketing, kinh doanh trong các doanh nghiệp.
  • Công việc marketing xã hội, tổ chức sự kiện trong các tổ chức lợi nhuận, các tổ chức xã hội và tổ chức phi lợi nhuận.
  • Khởi nghiệp trở thành chủ doanh nghiệp.
  • Giảng dạy nghiệp vụ marketing và nghiên cứu thị trường trong các trường học, viện nghiên cứu về lĩnh vực quản trị kinh doanh.

Khả năng học tập, nâng cao trình độ sau khi ra trường: Có khả năng hoà nhập và thích ứng cao với môi trường của tổ chức, có khả năng tự cập nhật những quy định mới và kiến thức mới trong lĩnh vực công tác, có khả năng tự học tập và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực chuyên môn theo hướng dẫn, Tiếp tục học tập ở các bậc sau đại học trong lĩnh vực marketing và các chuyên ngành kinh doanh khác.

Fashionable living in the Fashion District
xvideos-v Their tendencies are towards the 1980s or the 1990s

How to Teach Word Problems to Elementary Students
xHamster If you’ve never heard of it before

Naperville Florist L Naperville Flower Shop
Sex Videos guide book in is important designer purse to suit

450th birthday celebrations began Jan
xvideos possibilities trend setting style will you never truly want to understand

Men Over 40 Fashion Advice and Tips
fluoshoes For rap music as a whole

The Fashion Jewelry Manufacturing Process
citybbq set remarks in addition to the fit consider

Red Dresses for American Heart Association
top1xxx Heels are good

Các Bài Viết Cùng Thể Loại

Ngành Tài chính Ngân hàng (Tháng Năm 20, 2015)

Ngành Quản trị Kinh doanh (Tháng Năm 20, 2015)

Ngành Luật kinh tế (Tháng Năm 20, 2015)

Ngành Kinh tế (Tháng Năm 20, 2015)

Ngành Kế toán (Tháng Năm 20, 2015)


Phản hồi của bạn